Cổng Địa Ngục Gate Of Hell

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Bức Tường Thành The Wall

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Xem Phim Bạch Hổ Thiết Giáp - The White Tiger Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ haicuộc chiến này sãy ra ở vùng great những binh lính hồng quân nga ra cùng với những cỗ xe tăng đầy sức mạnhnhững cỗ xe tăng nó được vì như là nhữn con hổ trắng ý nghĩa của phim nói về tinh thần chiến đấu của chiến sỹ hồng quân liên xô và những sức mạnh quân sự mà họ có thời điểm đóbạch hổ thiết giáp,xem phim bạch hổ thiết giáp,download bạch hổ thiết giáp,xem online bạch hổ thiết giáp hd,xem bạch hổ thiết giáp nhanh,tai phim bạch hổ thiết giáp,the white tiger,xem phim the white tiger,download the white tiger,xem online the white tiger hd,xem the white tiger nhanh,tai phim the white tiger,gerasim arkhipov,aleksandr bakhov,vilmar bieri,dmitri bykovsky,vitaliy dordzhiev,valeriy grishko,klaus grünberg,vladimir ilin,dmitri kaljazin as moryachok