Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Kẻ Vô Hình The Invisible.Diễn Viên: Justin Chatwin,Margarita Levieva,Marcia Gay Harden

Kẻ Vô Hình The InvisibleViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện siêu nhiên kể về một thiếu niên bị "mắc kẹt" giữa sự sống và cái chết. Nick, một học sinh trung học với tương lai tươi sáng chẳng may chỉ vì 1 xích mích nhỏ mà cậu bị 2 thanh niên đánh đến bất tỉnh khiến hồn lìa khỏi xác nhưng linh hồn mãi vấn vương mà không tan biến

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Xem Phim Bắc Cực Xa Xôi - Far North Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một góa phụ người hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mìnhbắc cực xa xôi,xem phim bắc cực xa xôi,download bắc cực xa xôi,xem online bắc cực xa xôi hd,xem bắc cực xa xôi nhanh,tai phim bắc cực xa xôi,far north,xem phim far north,download far north,xem online far north hd,xem far north nhanh,tai phim far north