Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1.Diễn Viên: Cillian Murphy,Paul Anderson,Joe Cole

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Bae Soo Bin,Lee Da Hee

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Xem Phim Ba Ngày Của Trung Úy Kravtsov - Three Days In The Life Of Lt. Kravtsov Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt nghiệp học viện quân sự trung úy trung đội trưởng kravtsov về trung đoàn nhận nhiệm vụ trên đường về đơn vị anh được biết trung bình số mạng của một trung đội trưởng trên mặt trận chỉ tồn tại được ba ngày trong thời gian này kravtsov trở thành chỉ huy trung đội rồi đại đội của chiến sĩ mình đã chỉ huy họ tấn công một cách tuyệt vọng và chờ trung đoàn đến giải cứuba ngày của trung úy kravtsov,xem phim ba ngày của trung úy kravtsov,download ba ngày của trung úy kravtsov,xem online ba ngày của trung úy kravtsov hd,xem ba ngày của trung úy kravtsov nhanh,tai phim ba ngày của trung úy kravtsov,three days in the life of lt kravtsov,xem phim three days in the life of lt kravtsov,download three days in the life of lt kravtsov,xem online three days in the life of lt kravtsov hd,xem three days in the life of lt kravtsov nhanh,tai phim three days in the life of lt kravtsov,alex sparrow,vladimir gostyukhin,nikolai ivanov