Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Xem Phim Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối - 30 Days Of Night: Dark Days Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc alaska nhân vật chính stella người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù nên stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng cùng với ba người bạn là paull todd và amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồngba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,xem phim ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,download ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,xem online ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối hd,xem ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối nhanh,tai phim ba mươi ngày của đêm,ngày đen tối,30 days of night,dark days,xem phim 30 days of night,dark days,download 30 days of night,dark days,xem online 30 days of night,dark days hd,xem 30 days of night,dark days nhanh,tai phim 30 days of night,dark days,kiele sanchez rhys,coiro rhys coiro,diora baird,harold perrineau