Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Xem Phim Bà Hoàng Phương Nam 2 - Queen Of The South 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của teresa mendoza sau khi bạn trai một tay buôn ma túy bị sát hại cô buộc phải trốn khỏi mexico và tới mỹ tại đây cô tham gia vào một băng đảng ma túy và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy tranh giành địa bàn và quyền lực với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấnbà hoàng phương nam 2,xem phim bà hoàng phương nam 2,download bà hoàng phương nam 2,xem online bà hoàng phương nam 2 hd,xem bà hoàng phương nam 2 nhanh,tai phim bà hoàng phương nam 2,queen of the south 2,xem phim queen of the south 2,download queen of the south 2,xem online queen of the south 2 hd,xem queen of the south 2 nhanh,tai phim queen of the south 2,jon,michael ecker,hemky madera,joaquim de almeida