Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Xem Phim Atlanta Phần 1 - Atlanta Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người anh em họ với quan điểm khác nhau muốn định hướng trong lĩnh vực nhạc rap ở atlanta và cải thiện cuộc sống gia đình bạn bè nhiều rắc rối của mìnhatlanta phần 1,xem phim atlanta phần 1,download atlanta phần 1,xem online atlanta phần 1 hd,xem atlanta phần 1 nhanh,tai phim atlanta phần 1,atlanta season 1,xem phim atlanta season 1,download atlanta season 1,xem online atlanta season 1 hd,xem atlanta season 1 nhanh,tai phim atlanta season 1,donald glover,lakeith stanfield,brian tyree henry,zazie beetz