Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Giải Thoát Linh Hồn The Crone.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Giải Thoát Linh Hồn The CroneViệt Sub Năm: 2013

Ayane, Nanami, và Mayuko là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên mới được gọi là "Jersey Girl". Một ngày họ được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình về những điều huyền bí, họ sẽ cùng nhau đến thăm một nhà dưỡng lão bị bỏ rơi ở vùng núi để xem ai trong số họ là người dũng cảm nhất. Tuy nhiên, ngay sau khi các cô gái đến nơi, họ bắt đầu nhận thấy các sự việc huyền bí kỳ lạ

Lồng Chim Bird Box.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Xem Phim Ảo Giác - Unsane Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kinh dị giật gân unsane dõi theo câu chuyện của cô gái sawyer valentini do claire foy thủ vai khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ không rõ đâu là thực đâu là giả tưởngảo giác,xem phim ảo giác,download ảo giác,xem online ảo giác hd,xem ảo giác nhanh,tai phim ảo giác,unsane,xem phim unsane,download unsane,xem online unsane hd,xem unsane nhanh,tai phim unsane,claire foy,joshua leonard