Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Siêu Nhân 2 Superman 2.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Siêu Nhân 2 Superman 2Chưa Sub Năm: 1980

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Xem Phim Ánh Sáng Tăm Tối - The Lighthouse Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ánh sáng tăm tối the lighthouse được thực hiện bởi robert eggers người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng the witch vào năm 2015 tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do willem dafoe và robert pattinson thủ vaiánh sáng tăm tối,xem phim ánh sáng tăm tối,download ánh sáng tăm tối,xem online ánh sáng tăm tối hd,xem ánh sáng tăm tối nhanh,tai phim ánh sáng tăm tối,the lighthouse,xem phim the lighthouse,download the lighthouse,xem online the lighthouse hd,xem the lighthouse nhanh,tai phim the lighthouse