Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Diễn Viên Ảo Simon.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Diễn Viên Ảo SimonViệt Sub Năm: 2002

Sự nghiệp của một nhà sản xuất thất vọng, người là tuyệt vọng cho một hit, bị đe dọa khi ngôi sao của mình đi ra khỏi bộ phim. Buộc phải suy nghĩ nhanh, nhà sản xuất quyết định để tạo ra kỹ thuật số một nữ diễn viên "Simone" để phụ cho các ngôi sao - nữ diễn viên tổng hợp hoàn toàn đáng tin cậy đầu tiên. Các "nữ diễn viên" trở thành một cảm giác qua đêm, với một sự nghiệp ca hát chính là tốt, và tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự. Tuy nhiên, như quôc gia tăng sự nổi tiếng

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Xem Phim Ánh Mắt Và Nhịp Tim - See Hear Love Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về shinji izumoto một họa sĩ manga đã đạt được một hợp đồng làm phim anh ta nên đang ăn mừng nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữaánh mắt và nhịp tim,xem phim ánh mắt và nhịp tim,download ánh mắt và nhịp tim,xem online ánh mắt và nhịp tim hd,xem ánh mắt và nhịp tim nhanh,tai phim ánh mắt và nhịp tim,see hear love,xem phim see hear love,download see hear love,xem online see hear love hd,xem see hear love nhanh,tai phim see hear love