Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu Fighter.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu FighterViệt Sub Năm: 2014

Sau khi vô tình giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trong 1 buổi thử vai, Chen Lindong bị kết án 7 năm tù., sau khi ra tù, Chen tìm kiem bạn gái của mình Ke Lin. Để kiếm sống, Chen phải thay đổi danh tính và làm việc tại 1 phòng tập boxing. Sau khi cứu con gái của 1 ông chủ hãng phim,1 lần nữa, cơ hội trở thành ngôi sao đến với Cheng. Thế nhưng Cheng phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Xem Phim Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu nữ mai nhược hoa lưu lạc khắp nơi được hoàng dược sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành mai siêu phong từ đó cô được hoàng dược sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo đào hoaanh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,download anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem online anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo hd,xem anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo nhanh,tai phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,download the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem online the legend of the condor heroes,the cadaverous claws hd,xem the legend of the condor heroes,the cadaverous claws nhanh,tai phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws