Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Selection Project

Selection ProjectViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Được tổ chức vào mùa hè hàng năm, chương trình quốc gia "Selection Project" là cánh cổng lớn nhất cho các cô gái phấn đấu trở thành thần tượng, và là nơi sinh ra thần tượng huyền thoại Akari Amazawa.

Idoly Pride To Become An Idol

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Xem Phim Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tetsuo tosu một nhân viên văn phòng tầm thường yêu thương cô con gái độc nhất là linghua một ngày nọ anh đã gặp linghua người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánhanh hùng nhà tôi,xem phim anh hùng nhà tôi,download anh hùng nhà tôi,xem online anh hùng nhà tôi hd,xem anh hùng nhà tôi nhanh,tai phim anh hùng nhà tôi,my home hero,xem phim my home hero,download my home hero,xem online my home hero hd,xem my home hero nhanh,tai phim my home hero