Vùng Hoang Dã The Wild.Diễn Viên: James Arnold Taylor,Kevin Michael Richardson,Kate Micucci

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: James Arnold Taylor,Kevin Michael Richardson,Kate Micucci

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Xem Phim Anh Hùng Beowulf - Ác Quỷ Lộng Hành Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về chàng dũng sĩ beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ grendel nhưng mẹ của grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc liệu beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụanh hùng beowulf,xem phim anh hùng beowulf,download anh hùng beowulf,xem online anh hùng beowulf hd,xem anh hùng beowulf nhanh,tai phim anh hùng beowulf,ác quỷ lộng hành,xem phim ác quỷ lộng hành,download ác quỷ lộng hành,xem online ác quỷ lộng hành hd,xem ác quỷ lộng hành nhanh,tai phim ác quỷ lộng hành