Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry Sea

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry SeaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam nhân ngư tên Ngô Cư Lam và một thiếu nữ bình thường Thẩm La. Ngô Cư Lam là một người cá – anh tới nhân gian tìm kiếm viên linh châu vốn là của anh để duy trì sinh mạng. Ở thế giới loài người, anh vô tình gặp cô gái bình thường Thẩm La.

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In Love.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In LoveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Xem Phim Anh Em Nhà Bác Sỹ - Medical Brothers Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện liên hệ gia đình nổi đam mê oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờanh em nhà bác sỹ,xem phim anh em nhà bác sỹ,download anh em nhà bác sỹ,xem online anh em nhà bác sỹ hd,xem anh em nhà bác sỹ nhanh,tai phim anh em nhà bác sỹ,medical brothers,xem phim medical brothers,download medical brothers,xem online medical brothers hd,xem medical brothers nhanh,tai phim medical brothers,jang dong gun,lee young ae,son chang min