Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Sát Thủ Máu Lạnh A Company Man.Diễn Viên: Ji,Sub So,Mi,Yeon Lee,Do Won Kwak

Sát Thủ Máu Lạnh A Company ManThuyết Minh Năm: 2012

Hyeong-Do (So Ji-Sub) là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại. Một ngày nọ, anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là Hyun-Yi rồi sau đó sẽ giết anh ta. Hyun-Yi đã nhờ Hyeong-Do giao tiền lại cho gia đình mình. Hyeong-Do thăm nhà Hyun-Yi và gặp vợ anh là Mi Yeon (Lee Mi-Yeon). Su-Yeon là ca sĩ mà Hyeong-Do từng ngưỡng mộ. Một cảm xúc bất chợt ập đến khiến Hyeong-Do do dự. Khi công ty của Hyeong-Do phát hiện ra anh không giết Hyun-Yi như dự tính, Hyeong-Do trở

Xem Phim Anh Chàng Billa 2 - Billa 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông bình thường từ khu ổ chuột vào một băng đảng thế giới ngầm và trở thành đáng sợ nhấtanh chàng billa 2,xem phim anh chàng billa 2,download anh chàng billa 2,xem online anh chàng billa 2 hd,xem anh chàng billa 2 nhanh,tai phim anh chàng billa 2,billa 2,xem phim billa 2,download billa 2,xem online billa 2 hd,xem billa 2 nhanh,tai phim billa 2,ajith kumar,parvathy omanakuttan,bruna abdullah