Jules Marc Turtletaub

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The Family.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The FamilyViệt Sub Năm: 2013

Marrying the Mafia là một trong những sê-ri movie cực kỳ ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Tính từ phần 1 (sản xuất năm 2002) đến phần 4 (2011), tác phẩm đã thu hút gần 17,5 triệu lượt khán giả đến rạp. Chính vì vậy, đoàn phim đang nuôi hy vọng phần 5 sắp ra mắt cũng sẽ gặt hái được thành tích tương tự. 10 năm sau Marrying the Mafia 1, bộ ba J đã thành lập công ty xây dựng và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy cả ba đã buông nắm đấm để cầm bút, ngồi bàn giấy song rắc rối vẫn liên tục

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Xem Phim Ân Oán Giang Hồ - Balupu Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của bộ đôi chuyên lừa đảo và chàng trai trẻ lên kế hoạch dạy cho họ một bài học nhớ đờiân oán giang hồ,xem phim ân oán giang hồ,download ân oán giang hồ,xem online ân oán giang hồ hd,xem ân oán giang hồ nhanh,tai phim ân oán giang hồ,balupu,xem phim balupu,download balupu,xem online balupu hd,xem balupu nhanh,tai phim balupu