Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar.Diễn Viên: Missi Pyle,Alyvia Alyn Lind,Spencer Locke

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Xem Phim Ăn Cơm Trước Kẻng - Dính Bầu: Juno Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện được kể qua bốn mùa bắt đầu từ mùa thu khi juno một cơ sở trung học 16 tuổi ở minnesota phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình bleekerăn cơm trước kẻng,xem phim ăn cơm trước kẻng,download ăn cơm trước kẻng,xem online ăn cơm trước kẻng hd,xem ăn cơm trước kẻng nhanh,tai phim ăn cơm trước kẻng,dính bầu,juno,xem phim dính bầu,juno,download dính bầu,juno,xem online dính bầu,juno hd,xem dính bầu,juno nhanh,tai phim dính bầu,juno,ellen page,michael cera,jennifer garner