Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters Generations.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters GenerationsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 18/18)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến CơViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.

Xem Phim Amnesia - Fantasy Romance Shoujo Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu trong một quốc gia hư cấu và trong một thế giới hư cấu nốt vào sáng ngày 1 tháng 8 nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai tất cả những gì còn lại là một chiếc dtdd với vài số lưu trữ và orion một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy với sự hướng dẫn của orion hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe meido no hijutsuamnesia,xem phim amnesia,download amnesia,xem online amnesia hd,xem amnesia nhanh,tai phim amnesia,fantasy romance shoujo,xem phim fantasy romance shoujo,download fantasy romance shoujo,xem online fantasy romance shoujo hd,xem fantasy romance shoujo nhanh,tai phim fantasy romance shoujo