Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Cô Ấy She.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Cô Ấy SheViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Học sinh gương mẫu Azusa mất tích đã 2 tuần, không rõ tung tích. Mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ. Họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của Azusa để tìm kiếm manh mối. Ryoko, bạn cùng lớp với Azusa, cũng đã tự mình triển khai điều tra, hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của Azusa.

Future Diary Mirai Nikki Live Action.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Future Diary Mirai Nikki Live ActionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Hoshino Arata là sinh viên Đại học năm 3, bạn của Ouji và Rui. Một hôm Rui đổ nước làm hư điện thoại của Arata nên đã đưa cho cậu một chiếc smartphone. Thực ra, đó là một quyển Nhật ký tương lai, tương lai của Arata đều được nó viết hết ra.Cùng lúc đó Arata gặp một cô gái bí ẩn tên là Furusaki Yuno. Cô ấy biết mọi thứ về Arata và luôn xuất hiện bất cứ nơi nào cậu ấy đến. Và giống như Arata, cô ấy cũng có một quyển Nhật ký tương lai tương tự.Sự thật là họ đang vướng vào một trò chơi sinh tử của

Xem Phim Ame To Yume No Ato Ni - 雨と夢のあとに Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả đã dành giải thưởng akutagawa yuu miri nội dung về năng lực siêu nhiên và mối dây liên kết giữa cha và con gái sakurai tomoharu là người cha đơn thân rất gắn bó với con gái của mình anh có sở thích đặc biệt với loài bướm và quyết định sang đài loan để tìm một loài bướm ma quý hiếm chuyện kể rằng nếu ai bắt được loài bướm này thì tự người đó cũng sẽ trở thành ma ở nhật bản con gái của tomoharu là ame sau nhiều ngày không nhận được tin gìame to yume no ato ni,xem phim ame to yume no ato ni,download ame to yume no ato ni,xem online ame to yume no ato ni hd,xem ame to yume no ato ni nhanh,tai phim ame to yume no ato ni,雨と夢のあとに,xem phim 雨と夢のあとに,download 雨と夢のあとに,xem online 雨と夢のあとに hd,xem 雨と夢のあとに nhanh,tai phim 雨と夢のあとに