Giữa Tâm Dịch Songbird

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last Stand.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last StandChưa Sub Năm: 2013

Cảnh sát trưởng Ray Owens (do Schwarzenegger thủ vai) đã rời khỏi Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây đã bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez (do Eduardo Noriega thủ vai

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Xem Phim Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của hàn quốc được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn im da woong ahn sang hoon yoon eun kyung kim yong gyun và chae yeo jun đạo diễnâm hồn đô thị,xem phim âm hồn đô thị,download âm hồn đô thị,xem online âm hồn đô thị hd,xem âm hồn đô thị nhanh,tai phim âm hồn đô thị,tastes of horror,xem phim tastes of horror,download tastes of horror,xem online tastes of horror hd,xem tastes of horror nhanh,tai phim tastes of horror