Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Joaquín Guzmán Loera còn được biết đến với biệt danh El Chapo (có nghĩa là thằng lùn vì ông trùm này chỉ cao 1m68) là một trùm ma túy người Mexico, đứng đầu tổ chức vận chuyển ma túy quốc tế mang tên Sinaloa. Guzman đã trở thành trùm ma túy hàng đầu của Mexico vào năm 2003 sau vụ bắt giữ đối thủ của ông là Osiel Cárdenas

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Xem Phim Akira Với Akira - Akira And Akira Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

akira kaido osamu mukai xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt cha của anh là người điều hành một công ty lớn trái lại akira yamazaki takumi saito lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêmakira với akira,xem phim akira với akira,download akira với akira,xem online akira với akira hd,xem akira với akira nhanh,tai phim akira với akira,akira and akira,xem phim akira and akira,download akira and akira,xem online akira and akira hd,xem akira and akira nhanh,tai phim akira and akira,osamu mukai,kotaro koizumi,takumi saito,rena tanaka