Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

12 Đạo Phong Vị Phần 2 Chef Nic 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đồng Lệ Á,Đường Yên,Tỉnh Bách Nhiên,

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Xem Phim Aisuru Tame Ni Umaretekita - 14 Sai No Haha: Làm Mẹ Tuổi 14 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

14 tuổi đã phải làm mẹvậy thì cô bé đó là đứa trẻ hư hỏng ngốc nghếch dại dộtvà bố mẹ cô ấy là những bậc sinh thành vô trách nhiệmvà ông bố trẻ con 15 tuổi kia cũng là thằng nhóc chẳng ra gìaisuru tame ni umaretekita,xem phim aisuru tame ni umaretekita,download aisuru tame ni umaretekita,xem online aisuru tame ni umaretekita hd,xem aisuru tame ni umaretekita nhanh,tai phim aisuru tame ni umaretekita,14 sai no haha,làm mẹ tuổi 14,xem phim 14 sai no haha,làm mẹ tuổi 14,download 14 sai no haha,làm mẹ tuổi 14,xem online 14 sai no haha,làm mẹ tuổi 14 hd,xem 14 sai no haha,làm mẹ tuổi 14 nhanh,tai phim 14 sai no haha,làm mẹ tuổi 14