My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Xem Phim Air Master - Airmaster Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu vận động viên thể dục đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu airmasterair master,xem phim air master,download air master,xem online air master hd,xem air master nhanh,tai phim air master,airmaster,xem phim airmaster,download airmaster,xem online airmaster hd,xem airmaster nhanh,tai phim airmaster