Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Xem Phim A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai năm sau ngày diễn ra sự cố aiko tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô yuya kanzaki bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “lõi chính” – trung tâm của burstaico,incarnation,xem phim aico,incarnation,download aico,incarnation,xem online aico,incarnation hd,xem aico,incarnation nhanh,tai phim aico,incarnation,aico,xem phim aico,download aico,xem online aico hd,xem aico nhanh,tai phim aico