Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G Storm.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G StormThuyết Minh Năm: 2021

Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Xem Phim 513 Độ - 513 Degrees Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em mike và tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù513 độ,xem phim 513 độ,download 513 độ,xem online 513 độ hd,xem 513 độ nhanh,tai phim 513 độ,513 degrees,xem phim 513 degrees,download 513 degrees,xem online 513 degrees hd,xem 513 degrees nhanh,tai phim 513 degrees,malik barnhardt,avelawance phillips,tom sizemore