Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Mãi Yêu Em Loving You.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Tình Yêu Mùa Hạ Hello Summer.Diễn Viên: Trần Tường,Lưu Mai Hàn

Tình Yêu Mùa Hạ Hello SummerViệt Sub Năm: 2011

Tình Yêu Mùa Hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Tường , Lưu Mai Hàn....Nội dung bộ phim Tình Yêu Mùa Hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3, ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu, họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch. Những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên, cho đến khi biến cố xảy ra, gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống. Và 10 năm sau họ tình cờ gặp lại

Xem Phim 3 Giọt Nước Mắt - The Allure Of Tears Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm the tears được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết ba cặp tình nhân có những cách nhìn khác biệt về tình yêu tuy cách thể hiện tình cảm vui buồn li hợp không giống nhau nhưng niềm tin vững chắc vào tình yêu thì không bao giờ thay đổi3 giọt nước mắt,xem phim 3 giọt nước mắt,download 3 giọt nước mắt,xem online 3 giọt nước mắt hd,xem 3 giọt nước mắt nhanh,tai phim 3 giọt nước mắt,the allure of tears,xem phim the allure of tears,download the allure of tears,xem online the allure of tears hd,xem the allure of tears nhanh,tai phim the allure of tears,dongyu zhou,aarif rahman,gigi leung,richie ren,joe chen,shawn dou,dennis chan