Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Trò Đùa Tử Thần Deadtectives.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Trò Đùa Tử Thần DeadtectivesViệt Sub Năm: 2019

Khi nhóm thợ săn ma của một chương trình truyền hình thực tế được đưa tới dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico trong những nỗ lực cuối cùng nhằm cứu vãn chương trình của mình

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Xem Phim 28 Tuần Sau - 28 Weeks Later Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước anh quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội mỹ giới cầm quyền anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến28 tuần sau,xem phim 28 tuần sau,download 28 tuần sau,xem online 28 tuần sau hd,xem 28 tuần sau nhanh,tai phim 28 tuần sau,28 weeks later,xem phim 28 weeks later,download 28 weeks later,xem online 28 weeks later hd,xem 28 weeks later nhanh,tai phim 28 weeks later,jeremy renner,rose byrne,robert carlyle