Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Xem Phim 28 Cảm Tử Quân - Dvadtsat Vosem Panfilovtsev Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liên xô cuối tháng mười một năm 1941 căn cứ vào các tài khoản của phóng viên vasiliy koroteev xuất hiện trong tờ báo của hồng quân krasnaya zvezda ngay sau trận đấu đây là câu chuyện của panifilov của hai mươi tám một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 rifle division hồng quân dưới sự chỉ huy của tướng ivan panfilov mà dừng lại tiến vào moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của đức quốc xã của sư đoàn panzer 11 trong vài ngày28 cảm tử quân,xem phim 28 cảm tử quân,download 28 cảm tử quân,xem online 28 cảm tử quân hd,xem 28 cảm tử quân nhanh,tai phim 28 cảm tử quân,dvadtsat vosem panfilovtsev,xem phim dvadtsat vosem panfilovtsev,download dvadtsat vosem panfilovtsev,xem online dvadtsat vosem panfilovtsev hd,xem dvadtsat vosem panfilovtsev nhanh,tai phim dvadtsat vosem panfilovtsev,maksim abrosimov,sergey agafonov,maksim belborodov