Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, Action.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, ActionViệt Sub Năm: 2014

Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: Wild.Diễn Viên: Kate Murphy,Cassandra Lee,Lee Morris

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: WildViệt Sub Năm: 2018

Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Appleseed Alpha Biệt Đội Alpha.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Appleseed Alpha Biệt Đội AlphaViệt Sub Năm: 2014

Biệt Đội Alpha Một bộ phim hoạt hình 3d do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai phải đối mặt với chiến tranh Thế Giới thứ 3 và kẻ thù không ai khác là chính những cỗ máy chiến tranh do chính họ tạo nên, một loại virut máy tính đã thâm nhập hệ thống phòng thủ của tất cả các quốc gia trên Thế Giới, tạo nên ngày tận thế cho loài người. Trái Đất xinh đẹp giờ đây bao phủ bởi một làn mây đen tối, những thành phố đông đúc chỉ còn lại một đống hoang tàn đầy tro bụi. Sự xuất hiện của 2

Xem Phim 22 Vs. Earth - 22 Vs. Earth Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

22 vs earth phim ngắn mới nhất của pixar là một bộ phim tiền linh hồn trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối chín muồi của những bộ phim dựa trên chiến tranh việt nam22 vs earth,xem phim 22 vs earth,download 22 vs earth,xem online 22 vs earth hd,xem 22 vs earth nhanh,tai phim 22 vs earth,22 vs earth,xem phim 22 vs earth,download 22 vs earth,xem online 22 vs earth hd,xem 22 vs earth nhanh,tai phim 22 vs earth