Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma Long

Garo: Soukoku No Maryu Thương Khốc Ma LongViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.

Căn Hộ The Apartment.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Căn Hộ The ApartmentViệt Sub Năm: 1960

hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Xem Phim 2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất - Will Doomsday Become True? Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim năm đại họa tựa gốc tiếng anh 2012 là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn roland emmerich với sự tham gia của các diễn viên roland emmerich harald kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như john cusack thandie newton chiwetel ejiofor vào năm 20092012 năm đại họa của trái đất,xem phim 2012 năm đại họa của trái đất,download 2012 năm đại họa của trái đất,xem online 2012 năm đại họa của trái đất hd,xem 2012 năm đại họa của trái đất nhanh,tai phim 2012 năm đại họa của trái đất,will doomsday become true,xem phim will doomsday become true,download will doomsday become true,xem online will doomsday become true hd,xem will doomsday become true nhanh,tai phim will doomsday become true,roland emmerich,harald kloser