Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Bài Ca Con Voi Elephant Song.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Xem Phim 2 Số Phận - The Double Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh2 số phận,xem phim 2 số phận,download 2 số phận,xem online 2 số phận hd,xem 2 số phận nhanh,tai phim 2 số phận,the double,xem phim the double,download the double,xem online the double hd,xem the double nhanh,tai phim the double,jesse eisenberg,mia wasikowska,wallace shawn