Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The Beast.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The BeastViệt Sub Năm: 2003

Khu chợ tại trung tâm thành phố vương quốc Thái Lan sáng nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày. Các bà hàng tôm, hàng cá vẫn “tám” với nhau. Người mua, kẻ bán cứ mặc cả, tranh luận ồn ào náo nhiệt như cảnh vốn thường thấy ở các nước khu vực Đông Nam Á. Chẳng có gì thay đổi mấy. Ồ không, có đấy!! Một ông Tây béo tốt, tuổi trạc tứ tuần đang lững thững đi vào. Trên tay ông ta chỉ mang một chiếc giỏ xách đựng hành lý. Chẳng có gì đáng chú ý hơn ở người đàn ông này ngoài cái tướng khá tốt của ông ta

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Xem Phim 15 Phút - 15 Minutes Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất new york theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ châu âu robert deniro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này15 phút,xem phim 15 phút,download 15 phút,xem online 15 phút hd,xem 15 phút nhanh,tai phim 15 phút,15 minutes,xem phim 15 minutes,download 15 minutes,xem online 15 minutes hd,xem 15 minutes nhanh,tai phim 15 minutes,robert de niro,edward burns,kelsey grammer