Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Trinh Sát Recon

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy Lines.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy LinesViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước Ba Lan trong Thế Chiến Thứ 2, một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của Đức Quốc Xã...

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Xem Phim 13 Phút Định Mệnh - 13 Minutes Elser Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

georg elser thợ mộc người đức kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranhcuối năm 1938 elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này13 phút định mệnh,xem phim 13 phút định mệnh,download 13 phút định mệnh,xem online 13 phút định mệnh hd,xem 13 phút định mệnh nhanh,tai phim 13 phút định mệnh,13 minutes elser,xem phim 13 minutes elser,download 13 minutes elser,xem online 13 minutes elser hd,xem 13 minutes elser nhanh,tai phim 13 minutes elser,christian friedel,katharina schüttler,burghart klaußner