Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Xem Phim 13 Lý Do Tại Sao 2 - 13 Reasons Why Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết cùng tên tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học california nhút nhát có tên là clay jensen trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình trong chiếc hộp là 7 băng cassette do hanna baker selena gomez ghi âm13 lý do tại sao 2,xem phim 13 lý do tại sao 2,download 13 lý do tại sao 2,xem online 13 lý do tại sao 2 hd,xem 13 lý do tại sao 2 nhanh,tai phim 13 lý do tại sao 2,13 reasons why season 2,xem phim 13 reasons why season 2,download 13 reasons why season 2,xem online 13 reasons why season 2 hd,xem 13 reasons why season 2 nhanh,tai phim 13 reasons why season 2,michael sadler,nina cheek,cassie hendry,kemari moore