Chuyến Đi Tử Thần Death Trip

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t Firefight.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t FirefightViệt Sub Năm: 2011

S.W.A.T là tên của đội đặc nhiệm cảnh sát Los Angeles. Câu chuyện xoay quanh đội của Hondo. Vì một lỗi lầm trong lúc giải thoát con tin mà Jim Street và partner của anh bị tách ra, anh chàng kia bị đuổi việc còn Jim thì bị giáng chức xuống làm người giữ đồ. Nhờ sự bảo lãnh của Hondo mà Jim trở lại làm 1 cảnh sát đặc nhiệm được gởi đi huấn luyện.Trong đội có Sanchez, 1 cô gái xinh đẹp nhưng bản lãnh không thua đàn ông. Trong đội còn có TJ, 1 người cũng giỏi không kém, luôn luôn cạnh tranh với

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Xem Phim 12:46 - Frank E. Jackson Jr. Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình ray đồng ý lái xe cho người bạn dre một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ12,46,xem phim 12,46,download 12,46,xem online 12,46 hd,xem 12,46 nhanh,tai phim 12,46,frank e jackson jr,xem phim frank e jackson jr,download frank e jackson jr,xem online frank e jackson jr hd,xem frank e jackson jr nhanh,tai phim frank e jackson jr