Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Xem Phim 10.000 Năm Trước Công Nguyên - 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là dlehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim người evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác dleh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô10000 năm trước công nguyên,xem phim 10000 năm trước công nguyên,download 10000 năm trước công nguyên,xem online 10000 năm trước công nguyên hd,xem 10000 năm trước công nguyên nhanh,tai phim 10000 năm trước công nguyên,10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,xem phim 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,download 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,xem online 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc hd,xem 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc nhanh,tai phim 10000 bc,cuộc truy đuổi tàn khốc,camilla belle,steven strait,marco khan