Ông Trùm - The Street King Việt Sub (1999)RSS Ông Trùm - The Street King Việt Sub (1999)
Ông Trùm - The Street King
Diễn viên: In Pyo Chasang Kyung Kim
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.
Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr Jo.Diễn Viên: Kim Dong Wook,Kim Kyung Nam,Ryu Deok Hwan,Park Se Young,Lee Won Jong,Kang Seo Joon,Ahn Sang Woo

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr JoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

Jo Jin-Gab (Kim Dong-Wook) từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu. Sau đó Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trường.

Unknown2019-12-31 16:29:48

Ông Trùm - The Street King Việt Sub (1999)

kim chun sam cha in pyo là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội sau này chun sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài trở thành một ông trùm khét tiếnganh yêu cô thôn nữ do song yun ah đóngông trùm,xem phim ông trùm,download ông trùm,xem online ông trùm hd,xem ông trùm nhanh,tai phim ông trùm,the street king,xem phim the street king,download the street king,xem online the street king hd,xem the street king nhanh,tai phim the street king,in pyo chasang kyung kim