Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015)RSS Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015)
Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.
Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Unknown2015-07-26 22:02:19

Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015)

dol là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình từ khi dọn đến căn hộ anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác làm anh cảm thấy lo lắng sau đó dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình nên đã quyết định đi tìm sự thật anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩnoan hồn trong phòng,xem phim oan hồn trong phòng,download oan hồn trong phòng,xem online oan hồn trong phòng hd,xem oan hồn trong phòng nhanh,tai phim oan hồn trong phòng,bong srolanh oun,xem phim bong srolanh oun,download bong srolanh oun,xem online bong srolanh oun hd,xem bong srolanh oun nhanh,tai phim bong srolanh oun