Oan Gia Hỷ Sự - 囍门洗笑录 Việt Sub (2020)RSS Oan Gia Hỷ Sự - 囍门洗笑录 Việt Sub (2020)
Oan Gia Hỷ Sự - 囍门洗笑录
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về Mạnh Linh Thử (Uyển Kiều) xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời. Ban ngày cô hành nghề mai mối, tối đến lại hóa thân thành “Dạ Miêu” hành hiệp trượng nghĩa.
Đại Hiệp Chọi Gà Dou Ji Xia.Diễn Viên: Lưu Địch,Uông Tình,Vệ Diên Khản

Đại Hiệp Chọi Gà Dou Ji XiaThuyết Minh Năm: 2017

chàng trai trẻ Quan Cơ vì muốn thực hiện ước hẹn với người yêu mà một lòng trở thành đại hiệp choi gà. Anh lên đường bái sư, gặp được Kê Thánh và trở thành đệ tử của ông. Cùng lúc đó, cao thủ chọi gà Đông Dương tìm đến khiêu chiến, Quan Cơ vì hoàn thành tâm nguyện của ông nội mà đứng ra chấp nhận lời thách đấu của người khác kết quả mĩ mãn,

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince.Diễn Viên: Lưu Địch,Uông Tình,Vệ Diên Khản

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Dạ Điểu The Night Owl.Diễn Viên: Lưu Địch,Uông Tình,Vệ Diên Khản

Dạ Điểu The Night OwlViệt Sub Năm: 2023

có sự tham gia của toàn diễn viên Hàn Quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu. Kyeong-Soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêm.

Unknown2020-06-14 13:38:40

Oan Gia Hỷ Sự - 囍门洗笑录 Việt Sub (2020)

về mạnh linh thử uyển kiều xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời ban ngày cô hành nghề mai mối tối đến lại hóa thân thành “dạ miêu” hành hiệp trượng nghĩaoan gia hỷ sự,xem phim oan gia hỷ sự,download oan gia hỷ sự,xem online oan gia hỷ sự hd,xem oan gia hỷ sự nhanh,tai phim oan gia hỷ sự,囍门洗笑录,xem phim 囍门洗笑录,download 囍门洗笑录,xem online 囍门洗笑录 hd,xem 囍门洗笑录 nhanh,tai phim 囍门洗笑录