Ô Long Viện - Messy Temple Việt Sub (2022)RSS Ô Long Viện - Messy Temple Việt Sub (2022)
Ô Long Viện - Messy Temple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.
Phong Thần Bảng: Trừ Yêu The Alluring Woman

Phong Thần Bảng: Trừ Yêu The Alluring WomanThuyết Minh Năm: 2020

Khương Tử Nha bắt được một con yêu hồ có chín đuôi trong rừng,mà gặp vua Trụ đang đi săn.Yêu hồ cầu cứu với vua Trụ ,vua Trụ thương xót cô ấy,thì ra lệnh Khương Tử Nha thả ra.Yêu hồ hóa thân Đát Kỷ vào cung báo ơn,khát khao cùng với vua Trụ bạch đầu giai lão.Không ngờ vua Trụ ái mộ Hoàng hoàng hậu hiền lành

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Unknown2022-11-14 15:50:18

Ô Long Viện - Messy Temple Việt Sub (2022)

a lượng đệ tử của ô long viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại trong cuộc hành trình cậu đã gặp shakeyang một bậc thầy trừ tà và ái phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tàô long viện,xem phim ô long viện,download ô long viện,xem online ô long viện hd,xem ô long viện nhanh,tai phim ô long viện,messy temple,xem phim messy temple,download messy temple,xem online messy temple hd,xem messy temple nhanh,tai phim messy temple