Nữ Vương Học Đường Phần 5 - Majisuka Gakuen Season 5 Việt Sub (2015)RSS Nữ Vương Học Đường Phần 5 - Majisuka Gakuen Season 5 Việt Sub (2015)
Nữ Vương Học Đường Phần 5 - Majisuka Gakuen Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim tiếp nối những phần trước cổ bộ phim mang tính học đường khá cao, đặc biệt là những nữ vương chứ không phải những anh chàng lỳ lượm boy kia. Majisuka cao là một trường học dành cho nữ đó là đầy đủ của tội phạm và được xây lớp học bất thường mà không có kỷ luật nào. Có chiến đấu vật lý liên tục trong các bức tường trường phun graffiti, và sinh viên mất ngủ trên sàn rải rác của trường
Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The Road

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The RoadViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Hoa Tỷ Đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu Âu của 7 chị em, chị cả : Trịnh Phối Phối, chị hai Khải Lệ, chị ba Hứa Tịnh, chị tư Lưu Đào và cô em gái út Lý Phi Nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về Trương Hàn và Hoa Vũ Thần.

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Unknown2015-11-03 11:42:24

Nữ Vương Học Đường Phần 5 - Majisuka Gakuen Season 5 Việt Sub (2015)

phim tiếp nối những phần trước cổ bộ phim mang tính học đường khá cao đặc biệt là những nữ vương chứ không phải những anh chàng lỳ lượm boy kia majisuka cao là một trường học dành cho nữ đó là đầy đủ của tội phạm và được xây lớp học bất thường mà không có kỷ luật nào có chiến đấu vật lý liên tục trong các bức tường trường phun graffiti và sinh viên mất ngủ trên sàn rải rác của trườngnữ vương học đường phần 5,xem phim nữ vương học đường phần 5,download nữ vương học đường phần 5,xem online nữ vương học đường phần 5 hd,xem nữ vương học đường phần 5 nhanh,tai phim nữ vương học đường phần 5,majisuka gakuen season 5,xem phim majisuka gakuen season 5,download majisuka gakuen season 5,xem online majisuka gakuen season 5 hd,xem majisuka gakuen season 5 nhanh,tai phim majisuka gakuen season 5