Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng - Lesbian Vampire Killers Việt Sub (2009)RSS Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng - Lesbian Vampire Killers Việt Sub (2009)
Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng - Lesbian Vampire Killers
Diễn viên: Paul Mcgann, James Corden And Myanna Buring
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.
Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Unknown2019-06-26 19:03:31

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng - Lesbian Vampire Killers Việt Sub (2009)

phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinhnữ sát thủ ma cà rồng,xem phim nữ sát thủ ma cà rồng,download nữ sát thủ ma cà rồng,xem online nữ sát thủ ma cà rồng hd,xem nữ sát thủ ma cà rồng nhanh,tai phim nữ sát thủ ma cà rồng,lesbian vampire killers,xem phim lesbian vampire killers,download lesbian vampire killers,xem online lesbian vampire killers hd,xem lesbian vampire killers nhanh,tai phim lesbian vampire killers,paul mcgann,james corden and myanna buring