Nữ Phi Công - Miss Pilot Việt Sub (2013)RSS Nữ Phi Công - Miss Pilot Việt Sub (2013)
Nữ Phi Công - Miss Pilot
Diễn viên: Horikita Maki, Aibu Saki, Saito Takumi, Mamiya Shotaro, Koyanagi Yu
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.
Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một Đêm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một ĐêmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/??)

Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, các thành viên cũ và mới của mùa thứ 2 đã lên đường, tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn, ấm áp và trên tất cả là giới thiệu những cảnh đẹp của Hàn Quốc tới những ai đam mê du lịch.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China.Diễn Viên: Tăng Chi Kiều,Quách Thư Dao,Vương Tử,Dĩ Luân

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Unknown2018-08-17 20:50:48

Nữ Phi Công - Miss Pilot Việt Sub (2013)

tezuka haru đang tìm việc khắp mọi nơi đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận không suy nghĩ nhiều đến hậu quả cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không từ đây cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi côngnữ phi công,xem phim nữ phi công,download nữ phi công,xem online nữ phi công hd,xem nữ phi công nhanh,tai phim nữ phi công,miss pilot,xem phim miss pilot,download miss pilot,xem online miss pilot hd,xem miss pilot nhanh,tai phim miss pilot,horikita maki,aibu saki,saito takumi,mamiya shotaro,koyanagi yu