Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon Việt Sub (2001)RSS Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon Việt Sub (2001)
Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon
Diễn viên: Tchéky Karyo, Lý Liên Kiệt
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Liu Siu –Jian, một mật vụ Trung quốc được cử đến Paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc Hoa có biệt danh là Mr.Big. Không may mắn Siu-jian bị chính tên thanh tra Jean-Pierre Richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết người
Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Unknown2015-09-11 18:03:16

Nụ Hôn Của Rồng - Kiss Of The Dragon Việt Sub (2001)

xoay quanh nhân vật liu siu –jian một mật vụ trung quốc được cử đến paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc hoa có biệt danh là mrbig không may mắn siu jian bị chính tên thanh tra jean pierre richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết ngườinụ hôn của rồng,xem phim nụ hôn của rồng,download nụ hôn của rồng,xem online nụ hôn của rồng hd,xem nụ hôn của rồng nhanh,tai phim nụ hôn của rồng,kiss of the dragon,xem phim kiss of the dragon,download kiss of the dragon,xem online kiss of the dragon hd,xem kiss of the dragon nhanh,tai phim kiss of the dragon,tchéky karyo,lý liên kiệt