Nữ Hoàng Sa Mạc - Queen Of The Desert Việt Sub (2016)RSS Nữ Hoàng Sa Mạc - Queen Of The Desert Việt Sub (2016)
Nữ Hoàng Sa Mạc - Queen Of The Desert
Diễn viên: James Franco, Nicole Kidman, Robert Pattinson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một dự án phim độc lập do đạo diễn Werner Herzog chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Gertrude Bell - nhà văn, nhà khảo cổ học, nhà thám hiểm, nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của Đế chế Anh
Thủ Đoạn Đàn Bà Lady Macbeth.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady MacbethViệt Sub Năm: 2016

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh.

Đêm Tuổi 14 14 That Night.Diễn Viên: Pete Postlethwaite,Freda Dowie,Angela Walsh

Đêm Tuổi 14 14 That NightViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi, thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục. Khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn, cậu quyết tâm trưởng thành.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: Pete Postlethwaite,Freda Dowie,Angela Walsh

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Unknown2020-07-03 15:27:25

Nữ Hoàng Sa Mạc - Queen Of The Desert Việt Sub (2016)

một dự án phim độc lập do đạo diễn werner herzog chỉ đạo thực hiện bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của gertrude bell nhà văn nhà khảo cổ học nhà thám hiểm nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của đế chế anhnữ hoàng sa mạc,xem phim nữ hoàng sa mạc,download nữ hoàng sa mạc,xem online nữ hoàng sa mạc hd,xem nữ hoàng sa mạc nhanh,tai phim nữ hoàng sa mạc,queen of the desert,xem phim queen of the desert,download queen of the desert,xem online queen of the desert hd,xem queen of the desert nhanh,tai phim queen of the desert,james franco,nicole kidman,robert pattinson