Nữ Đặc Cộng - Ameera Thuyết Minh (2014)RSS Nữ Đặc Cộng - Ameera Thuyết Minh (2014)
Nữ Đặc Cộng - Ameera
Diễn viên: Melrose Hu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại hải ngoại, nữ đặc công Amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng, sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện. Amera quay về, cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí, âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diện
Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Chuyến Đi Tử Thần Death Trip.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Unknown2017-04-17 10:22:13

Nữ Đặc Cộng - Ameera Thuyết Minh (2014)

tại hải ngoại nữ đặc công amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện amera quay về cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diệnnữ đặc cộng,xem phim nữ đặc cộng,download nữ đặc cộng,xem online nữ đặc cộng hd,xem nữ đặc cộng nhanh,tai phim nữ đặc cộng,ameera,xem phim ameera,download ameera,xem online ameera hd,xem ameera nhanh,tai phim ameera,melrose hu