Nữ Chiến Binh Đường Phố - Street Woman Fighter Việt Sub (2021)RSS Nữ Chiến Binh Đường Phố - Street Woman Fighter Việt Sub (2021)
Nữ Chiến Binh Đường Phố - Street Woman Fighter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình vũ đạo sống còn độc đáo của Mnet, nơi 8 đội nhảy hàng đầu Hàn Quốc sẽ cạnh tranh để giành vị trí cao nhất trong ngai vàng K-Dance Crew.
Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Life / ライフ Cuộc Sống

Life / ライフ Cuộc SốngViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Keiko Suenobu “LIFE”, bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học, nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình, tự tử, hay cưỡng bức… Kitano Kii trong vai Ayumu Shiiba, một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – Manami Anzai (do Fukuda

The Genius Game The Genius Season 2

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Bussen ぶっせん

Bussen ぶっせんViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/10)

To solve a financial crisis for a temple, the temple establishes a Buddhist vocational school. The school accepts students who have been left behind by other high schools. Chaos soon ensues between the students and the monk teachers.

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Unknown2023-08-31 19:14:41

Nữ Chiến Binh Đường Phố - Street Woman Fighter Việt Sub (2021)

một chương trình vũ đạo sống còn độc đáo của mnet nơi 8 đội nhảy hàng đầu hàn quốc sẽ cạnh tranh để giành vị trí cao nhất trong ngai vàng k dance crewnữ chiến binh đường phố,xem phim nữ chiến binh đường phố,download nữ chiến binh đường phố,xem online nữ chiến binh đường phố hd,xem nữ chiến binh đường phố nhanh,tai phim nữ chiến binh đường phố,street woman fighter,xem phim street woman fighter,download street woman fighter,xem online street woman fighter hd,xem street woman fighter nhanh,tai phim street woman fighter