Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem Việt Sub (2023)RSS Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem Việt Sub (2023)
Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dẫn dắt chúng ta theo chân 4 thiếu niên rùa đột biến - Leonardo, Michaelangelo, Raphael và Donatello - sống dưới lòng thành phố New York, Mỹ. Với sự đặc biệt của mình, họ chỉ có thể hoạt động bình thường khi đèn đường sáng.
Câu Chuyện Đồ Chơi 1 Toy Story 1.Diễn Viên: Om Hanks,Tim Allen,Don Rickles

Câu Chuyện Đồ Chơi 1 Toy Story 1Thuyết Minh Năm: 1995

Thế giới đồ chơi của cậu bé Andy bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear. Cảm thấy mình bị “thất sủng”, anh chàng cao bồi gỗ Woody xô xát với Buzz và cả hai bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Câu chuyện nói về thế giới đồ chơi của cậu bé Andy (John Morris lồng tiếng) 6 tuổi với những cảm xúc, xung đột như thế giới của con người. Trong số món đồ chơi vô thiên lủng của Andy, anh chàng cao bồi gỗ Woody (Tom Hanks lồng tiếng) được yêu quý hơn cả trong một thời

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ Chuột.Diễn Viên: Om Hanks,Tim Allen,Don Rickles

The Tale Of Despereaux Hiệp Sĩ ChuộtViệt Sub Năm: 2008

Hiệp sĩ chuộtlà một bộ phim hoạt hình máy tính viễn tưởng Anh - Mỹ 2008 của đạo diễn Sam Fell và Robert Stevenhagen. Phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Kate DiCamillo với sự tham gia của ngôi sao Matthew Broderick và Emma Watson.

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch.Diễn Viên: Om Hanks,Tim Allen,Don Rickles

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Unknown2024-01-07 20:26:25

Ninja Rùa: Hỗn Loạn Tuổi Dậy Thì - Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem Việt Sub (2023)

dẫn dắt chúng ta theo chân 4 thiếu niên rùa đột biến leonardo michaelangelo raphael và donatello sống dưới lòng thành phố new york mỹ với sự đặc biệt của mình họ chỉ có thể hoạt động bình thường khi đèn đường sángninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,xem phim ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,download ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,xem online ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì hd,xem ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì nhanh,tai phim ninja rùa,hỗn loạn tuổi dậy thì,teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem,xem phim teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem,download teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem,xem online teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem hd,xem teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles,mutant mayhem