Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)RSS Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)
Nimona - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?
Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Mùa Hè Của Luca Luca.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Mùa Hè Của Luca LucaThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh thành phố biển Riviera xinh đẹp ở nước Ý thơ mộng, Luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước Ý như kem gelato, mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay ga.

Người Dơi: Gotham Của Gaslight Batman: Gotham By Gaslight.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Jennifer Carpenter,John Dimaggio,Chris Cox

Người Dơi: Gotham Của Gaslight Batman: Gotham By GaslightThuyết Minh Năm: 2018

Cùng đến với Gotham trong những năm cuối của thế kỉ 19, khi mà nhân loại chỉ mới làm quen với động cơ hơi nước và thuốc nổ, chiếc điện thoại đầu tiên cũng chỉ vừa được phát minh, và cuộc Nội chiến Hoa Kì mới kết thúc; thời đại của những truyền thuyết lưu truyền tới ngày nay như “Jack the Ripper”, hay huyền thoại về vị thám tử tài ba phố Baker

Unknown2023-07-06 15:16:34

Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)

bị đổ oan tội ác bi thảm hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệtnimona,xem phim nimona,download nimona,xem online nimona hd,xem nimona nhanh,tai phim nimona,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix