Những Vị Thần Nước Mỹ 2 - American Gods Season 2 Việt Sub (2019)RSS Những Vị Thần Nước Mỹ 2 - American Gods Season 2 Việt Sub (2019)
Những Vị Thần Nước Mỹ 2 - American Gods Season 2
Diễn viên: Ricky Whittle, Emily Browning, Bruce Langley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6Raw/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 tiếp tục với bối cảnh trong phim là một nơi mà nước Mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại, như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử. Trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ, vẫn sống xung quanh chúng ta, sức mạnh của họ đang yếu dần theo thời gian dần bị loại người quên lãng
12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Unknown2019-04-19 15:21:54

Những Vị Thần Nước Mỹ 2 - American Gods Season 2 Việt Sub (2019)

phần 2 tiếp tục với bối cảnh trong phim là một nơi mà nước mỹ hiện đại xây lên hệ thống các vị thần trong huyền thoại như là những nền văn hóa khác đã trải qua hết lịch sử trở ngại lớn nhất là những vị thần mới đang làm khác đi so với những vị thần cũ vẫn sống xung quanh chúng ta sức mạnh của họ đang yếu dần theo thời gian dần bị loại người quên lãngnhững vị thần nước mỹ 2,xem phim những vị thần nước mỹ 2,download những vị thần nước mỹ 2,xem online những vị thần nước mỹ 2 hd,xem những vị thần nước mỹ 2 nhanh,tai phim những vị thần nước mỹ 2,american gods season 2,xem phim american gods season 2,download american gods season 2,xem online american gods season 2 hd,xem american gods season 2 nhanh,tai phim american gods season 2,ricky whittle,emily browning,bruce langley