Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours Chưa Sub (2013)RSS Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours Chưa Sub (2013)
Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours
Diễn viên: Ian Harris, Clint Hill, Elizabeth Lambert
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày 22/11/1963, Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ John F. Kennedy cùng phu nhân Jacqueline đi thăm bang Texas (năm 1964 sẽ diễn ra bầu cử Mỹ). Thành phố Dallas và bang Texas long trọng đón chào Tổng thống thứ 35 của nước này.
Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Ajin Live Action Demi-Human.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ajin Live Action Demi-HumanChưa Sub Năm: 2017

Nagai Kei chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh. Kể từ tai nạn, Kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên Ajin (Á nhân). Ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con người

Unknown2019-10-20 17:10:07

Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours Chưa Sub (2013)

vào ngày 22111963 tổng thống hợp chủng quốc hoa kỳ john f kennedy cùng phu nhân jacqueline đi thăm bang texas năm 1964 sẽ diễn ra bầu cử mỹ thành phố dallas và bang texas long trọng đón chào tổng thống thứ 35 của nước nàynhững giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,xem phim những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,download những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,xem online những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy hd,xem những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy nhanh,tai phim những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,jfk,the final hours,xem phim jfk,the final hours,download jfk,the final hours,xem online jfk,the final hours hd,xem jfk,the final hours nhanh,tai phim jfk,the final hours,ian harris,clint hill,elizabeth lambert